Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 20:04
I. Thời gian học, đôi nét về nhà trường:
1. Thời gian học: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
2. Đôi nét về nhà trường:
- Các bé được chăm sóc trong môi trường thân thiện, tận tâm; được nuôi dưỡng với chế độ đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo an toàn, phòng chống tai nạn, thương tích tốt nhất.
- Các bé được giáo dục bài bản chuyên nghiệp theo chương trình quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo cũng như được tiệm cận với chương trình giáo dục theo chức năng, các bé được tiệm cận với giáo cụ thật 100%, rèn kĩ năng sống cũng như phát triển năng khiếu cho bé.
- Các bé mới đi học được các thầy cô ưu tiên chơi cùng, thí dỗ nhiều hơn... để bé sớm hòa nhập môi trường mới.
- Các bé được khám sức khỏe định kì 1 năm 2 lần.
- Các bé thường xuyên được trải nghiệm các chương trình ngoại khóa, các chương trình thăm quan dã ngoại thực tế - fieldtrip.
- Các bé được tham gia các lễ hội như: Khai trường, Tết Trung thu, Noel, Tết Nguyên đán, Bế giảng, Tết thiếu nhi, Halloween, Easter’s day,…
- Các bé được tổ chức sinh nhật hàng tháng.
- Các bé được chụp ảnh miễn phí vào các dịp: Khai trường, Ra trường, Noel, Tết Âm lịch,...
Cơ sở vật chất: không gian trường rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, hài hòa thiên nhiên; phòng học được trang bị hiện đại, đầy đủ điều hòa, hệ thống trợ giảng; đặc biệt các bé được học theo chức năng; sân trường được trang bị mái che mưa, hệ thống chống nóng, quạt công nghiệp, quạt hơi nước để các bé được hoạt động vui chơi bất kể thời tiết mưa hay nắng; khu vực để phụ huynh đón đưa bé thuận tiện, rộng rãi, an toàn, hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24 cho hoạt động của các bé.
- Mùa hè, các bé được chơi bể vầy và đá bóng ngoài sân cỏ hàng tuần.
- Thứ 6 hàng tuần, toàn bộ trường, lớp học, nhà vệ sinh, đồ dùng đồ chơi được tổng vệ sinh, cốc được luộc, khăn được hấp để khử trùng,...
- Hoạt động của bé được cập nhật thường xuyên trên FaceBook Hoa Anh Đào TayHo và trên TikTok Bé Phúc đi học.
- Các bé lớp 5-6 tuổi được cấp mã số định danh vào lớp 1 bình thường.

II. Tiền lệ phí hàng tháng: 
- Hp cơ bản:    3.300.000 đ (đã bao gồm tiền ăn)

- Bố/mẹ có thể đăng kí học thử 1-2 tháng cho các bạn.
- Trường có nhận các bé dưới 12 tháng tuổi.

III. Các khoản cam kết không thu:  
- Tiền nhập học đầu năm (phí ghi danh)
Phí duy trì camera
- Phí đồng phục
- Phụ phí
- ... và rất nhiều loại phí (ưu đãi) khác...

IV. Các dịch vụ đăng kí thêm: (ngoài giờ)
- Ăn tối;                 
- Tắm và gội;
- ...         

 V. Ưu đãi: 
Nhà trường có chính sách giảm các dịch vụ cho những gia đình có từ 2 con/cháu trở lên theo học hoặc các bạn có anh/chị từng học.
- Trường hợp đóng học phí trước nửa năm
- Trường hợp đóng học phí trước cả năm



VI. Tôn chỉ hành động:
«Trẻ em không phải cái kho để người lớn và thầy cô nhồi nhét mọi thứ vào. Trẻ em không phải là sáp hoặc bùn để có thể nhào nặn tùy ý, không phải tấm gỗ có thể khắc gì lên trên cũng được, không phải cái cây để cha mẹ và thầy cô vun trồng, cũng không phải loài vật được nuôi dưỡng.
Trẻ em là ngườisức sống, năng động, hoạt bátluôn phát triển.»

VII. Lưu ý sức khỏe:
Nhà trường khuyến cáo Quý Phụ huynh không nên dùng gối cho trẻ, để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như để cột xương sống của trẻ không bị cong vẹo … ảnh hưởng do sử dụng gối.

Các Bố/Mẹ/Ông/Bà không nên cho trẻ ăn quá nhiều trong ngày hoặc trong một đợt (đặc biệt các đồ ăn như thịt/mỡ/sữa/kem/đồ hải sản/đồ tanh/hoa quả...,) không nên cho trẻ ăn dồn dập vào cùng một bữa, tránh tình trạng bị đầy hơi khó tiêu (đặc biệt trong dịp sinh nhật hay lễ, tết...).

Mùa nóng thường dùng điều hòa, tuy nhiên khi ngủ các Phụ huynh vẫn nên đắp cho bé một cái chăn mỏng vùng bụng để trẻ không bị lạnh bụng.

Không nên để trẻ vầy nước lâu, khi tắm xong từ nhà tắm, hay từ bể bơi,... di chuyển vào phòng có điều hòa, thì Bố/Mẹ nên tắt điều hòa trước một lúc, hoặc ít nhất phải có khăn quấn lên người bé, tránh tình trạng trẻ bị nhiễm lạnh đột ngột dẫn đến viêm phế quản hay viêm phổi cấp tính... !

VIII. Lưu ý về an toàn giao thông:

Dạ, bố/mẹ khi đón trẻ tại khu vực cổng trường, các bố/mẹ đi xe ga, xe điện…, hay quên tắt máy, khi các bạn chạy ra, một thói quen là các bạn sẽ bấu víu vào tay ga để trèo lên xe, rồi bất thình lình xe vọt đi rất nguy hiểm! Nên bố/mẹ lưu ý khi đón trẻ, thì bố/mẹ nhớ tắt máy xe ga, xe điện nhé ạ!    


Thân ái!!







0 comments:

Đăng nhận xét