Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 02:00

 

Cảm ơn Quý Phụ huynh đã tin tưởng chúng tôi trong quá trình phát triển và giáo dục của trẻ. Chúng tôi rất vui mừng khi bạn đã đăng ký học tại Trường Mầm non Hoa Anh Đào TayHo. Chúng tôi có chính sách nhập học mở, nghĩa là chúng tôi nhận đơn quanh năm và trẻ có thể bắt đầu học hoặc dừng học bất cứ thời điểm nào trong năm.

Chúng tôi rất mong muốn Quý Phụ huynh sắp xếp một chuyến tham quan tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo, gặp gỡ đội ngũ nhân viên và hiểu thêm về chúng tôi. Bạn có thể đặt lịch, gọi điện tới trường hoặc đến thăm chúng tôi bất kì lúc nào. Không có website, tờ rơi hay cuộc nói chuyện nào có ý nghĩa hơn là bạn sẽ tận mắt trải nghiệm tham quan trường. Chúng tôi muốn bạn chắc chắn rằng Hoa Anh Đào TayHo sẽ là sự lựa chọn phù hợp với trẻ. Chúng tôi mong muốn được chào đón bạn và trẻ trong thời gian sớm nhất!

- Bước 1: Đặt lịch

Chúng tôi mời bạn tham gia chuyến tham quan trường và hi vọng bạn sẽ có sự kết nối với các giáo viên, hiểu thêm về chương trình và môi trường học. Chúng tôi nhận ra rằng những trải nghiệm của bạn trong chuyến tham quan sẽ tốt hơn bất cứ cuộc nói chuyện nào. Trong suốt chuyến tham quan đầu tiên, Ban Tuyển sinh của chúng tôi sẽ trao đổi với bạn về trẻ và những kì vọng của bạn.

Bạn có thể đặt lịch qua email: hoa.anh.dao.tay.ho@gmail.com hoặc gọi tới trường qua số điện thoại (+84) 916149521

- Bước 2: Nộp đơn và đóng phí nhập học (không hoàn lại)

Khi bạn lựa chọn Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo là nơi phù hợp cho trẻ, bạn sẽ nộp đơn và hoàn tất thủ tục bằng việc nộp phí nhập học (không hoàn lại). Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn sẽ nhận hồ sơ nhập học. Trong hồ sơ bạn sẽ thấy những chính sách liên quan và danh sách những vật dụng cần thiết cho trẻ.

- Bước 3: Ngày nhập học

Ngay khi gia đình nhận được thông tin xác nhận đăng ký học đã hoàn tất, bạn có thể đặt lịch cho trẻ đi học. Trước ngày nhập học, bạn sẽ cần quay lại để hoàn thiện hồ sơ nhập học, bao gồm hồ sơ tiêm chủng của trẻ.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên đến lớp cùng với trẻ để gặp gỡ trao đổi với các giáo viên trước ngày nhập học.

Để biết thêm chi tiết hoặc muốn giải đáp thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Ban tuyển sinh qua email: hoa.anh.dao.tay.ho@gmail.com hoặc số điện thoại (+84)916149521.

0 comments:

Đăng nhận xét