Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 01:23


GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI!

Hoa Anh Đào TayHo có cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho những ứng viên tận tâm, có trách nhiệm và sáng tạo. Chúng tôi có mức lương và lợi ích cạnh tranh, một bầu không khí thân thiện và giống như gia đình, nơi bạn có thể là một phần của một nhóm các chuyên gia lành nghề, chu đáo.

HOA ANH ĐÀO TAYHO

Tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo, chúng tôi sử dụng chuyên môn của mình trong giáo dục mầm non để tạo ra những người học tập trọn đời, phát triển đội ngũ giáo viên, cải thiện chất lượng trường mầm non và chúng tôi luôn tìm kiếm những người tin vào sứ mệnh của chúng tôi.

Cách tiếp cận

Là một nhà tuyển dụng, chúng tôi muốn trọng dụng nhân tài trong ngành giáo dục. Để làm được điều này, chúng tôi:

1.   Trân trọng và công nhận những nỗ lực và đóng góp của đội ngũ nhân viên.

2.   Công nhận những đóng góp vô giá của đội ngũ nhân viên dành cho từng trẻ.

3.   Tổ chức tập huấn xuyên suốt và các cơ hội phát triển.

Điều kiện trở thành giáo viên tại Hoa Anh Đào TayHo

  • Mong muốn và đam mê giảng dạy
  • Cam kết nuôi dưỡng, truyền cảm hứng và tạo hứng khởi cho trẻ trong lớp học
  • Có đam mê tạo ra những người học tập trọn đời
  • Sẵn sàng coi bố mẹ trẻ là đối tác trong việc giáo dục trẻ

Chúng tôi giới hạn sĩ số lớp để giáo viên có cơ hội tương tác với trẻ nhằm kiến tạo cơ hội để trẻ vươn tới thành công trong tương lai.

Nếu bạn đam mê, yêu thích trẻ và công việc giảng dạy, hãy bắt đầu hành trình với chúng tôi bằng cách gửi CV qua địa chỉ hoa.anh.dao.tay.ho@gmail.com với tiêu đề là vị trí bạn muốn ứng tuyển. Hoặc gọi cho hotline: 0916.149.521

Hẹn gặp lại bạn trong thời gian sớm nhất!

 


0 comments:

Đăng nhận xét