Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 20:51

 

Trong những năm đầu đời thú vị của trẻ, Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo mang đến một thế giới tuyệt vời với môi trường học tập và trải nghiệm giáo dục sớm dựa trên vui chơi. Các giáo viên mầm non của trường đều có trình độ sư phạm và sẽ khuyến khích sự tò mò, tự tin và sự yêu thích trong học tập.

Lứa tuổi 1-3 tuổi được mang đến các cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển. Trẻ sẽ thích làm quen với giáo viên của mình, Giáo viên sẽ khuyến khích trẻ trong các hoạt động chơi trong nhà và ngoài trời.

Các lớp học và hoạt động được dạy 100% bằng tiếng Anh (lớp quốc tế) hoặc bằng tiếng Việt kết hợp với sự phát triển ngôn ngữ tiếng Anh (lớp song ngữ). Chương trình giảng dạy tại Hoa Anh Đào TayHo được thiết kế phù hợp với các chủ đề và mục tiêu học tập toàn diện của Khung chương trình giáo dục sớm (BCM) của nhà trường.

 

Tại sao chọn lớp nhà trẻ tại Hoa Anh Đào TayHo?

Giai đoạn thơ ấu được xem là giai đoạn phát triển mạnh mẽ và nhanh nhất của trẻ.

Ba năm đầu đời là giai đoạn phát triển vàng trong tất cả các lĩnh vực phát triển của trẻ. Để định hình cuộc đời trẻ, chúng ta phải bắt đầu trước khi trẻ tròn 3 tuổi! Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tham gia vào các chương trình giáo dục chất lượng cao sẽ có nhiều tác động tích cực đến khả năng trí tuệ và thành tích học tập của trẻ sau này trong cuộc sống.

Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo đưa ra một môi trường an toàn, khuyến khích ý thức cá nhân và nhận thức của trẻ. Chúng tôi đánh giá cao khả năng và sở thích cá nhân của từng trẻ, đối xử với trẻ bằng sự tôn trọng và tình yêu thương. Những trải nghiệm vừa học vừa chơi chính là điều mà trẻ có thể cảm nhận tại Hoa Anh Đào TayHo, chính là nơi học tập thực sự dành cho mình.

Chương trình giảng dạy lấy trẻ em làm trọng tâm của trường nhằm đưa ra nhiều hoạt động đa dạng, các buổi hội thảo, các sự kiện và các chuyến đi dã ngoại để trẻ có thêm nhiều trải nghiệm phong phú hơn. Cha mẹ sẽ được chia sẻ những khoảnh khắc này qua channel Youtube riêng của trường.

Channel này cũng giúp cha mẹ kết nối với những khoảnh khắc kỳ diệu trong cuộc sống của mỗi trẻ.

Trong suốt thời gian học tập tại Hoa Anh Đào TayHo, các giáo viên sẽ khuyến khích trẻ:

  • Tìm tòi và sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp, chia sẻ và hợp tác
  • Giải quyết vấn đề và sức bền
  • Làm việc nhóm hoặc làm việc đơn lẻ
  • Khám phá khoa học tự nhiên
  • Kết nối với cộng đồng và gia đình
  • Khám phá ngôn ngữ, nghệ thuật và âm nhạc
  • Nhận biết kiến thức về toán học và các khái niệm khoa học khác.

Trẻ sẽ được trang bị những gì khi học tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo?

Mỗi lớp học tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo được lắp đặt tương ứng với hầu hết sở thích của trẻ và để khuyến khích trẻ tìm hiểu, khám phá và tham gia, cùng với không gian yên tĩnh cho những lúc trẻ muốn “được là chính mình”.

Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo não bộ đang phát triển của trẻ có thể tiếp thu mọi thứ mà trẻ đang học!

Trẻ em cần thời gian để vui chơi, đọc, nghỉ ngơi, tương tác và hòa mình với thế giới xung quanh mỗi ngày. Lịch học và không gian học tập tại Hoa Anh Đào TayHo được thiết kế để hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển. Mỗi ngày một khác và sẽ luôn đầy ắp tiếng cười tại Hoa Anh Đào TayHo!

Khi trẻ đã đạt được các mốc quan trọng trong tất cả các lĩnh vực phát triển, Giáo viên sẽ trao đổi trực tiếp với cha mẹ thời điểm thích hợp để chuyển sang lớp tiếp theo trước khi trẻ sẵn sàng bắt đầu chương trình ở lớp mẫu giáo.

Việc đánh giá học tập tại Hoa Anh Đào TayHo nhằm củng cố vững chắc mọi lĩnh vực để đảm bảo tất cả trẻ đạt được tối đa tiềm năng của mình. Chúng tôi tin rằng đánh giá hiệu quả sẽ đưa ra thông tin để cải thiện việc dạy và học cho trẻ. Chúng tôi gửi báo cáo học tập thường xuyên về sự tiến bộ của trẻ cho cha mẹ để giáo viên, cha mẹ và trẻ cùng hợp tác để nâng cao tiêu chuẩn cho tất cả mọi trẻ.

Chúng tôi biết rằng quyết định chọn trường mầm non sẽ là một thử thách khó khăn cho các bậc cha mẹ. Cách duy nhất và tốt nhất để tìm hiểu về trường mầm non của chúng tôi và tất cả những gì chúng tôi dành cho trẻ, chỉ đơn giản bằng cách cho trẻ và cha mẹ trải nghiệm điều đó. Quý vị có thể đăng ký tham quan trường để biết thêm chi tiết.

Chương trình học lớp nhà trẻ tháng 08-2022

 

0 comments:

Đăng nhận xét