Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 01:23

 

Giáo viên bản xứ

Tại Hoa Anh Đào TayHo, chúng tôi hướng tới giảng dạy chất lượng cao với đội ngũ giáo viên bản xứ đã được đào tạo nhằm hướng dẫn và hỗ trợ trẻ trên con đường thành công với Tiếng Anh.

Giáo viên bản xứ có khả năng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và những giáo viên không phải người bản xứ cũng có thể làm được. Họ có vốn từ vựng dồi dào mà giàu tính biểu cảm. Họ sử dụng ngôn ngữ một cách thoải mái và đầy lôi cuốn.

Giáo viên bản xứ thường sử dụng nhiều kỹ thuật giảng dạy khác nhau và được các học sinh đón nhận.

Học sinh nói tiếng Anh một cách thoải mái nếu giáo viên trong lớp là người bản xứ. Giáo viên bản xứ đóng vai trò khích lệ học sinh thông qua giọng nói, cách phát âm tự nhiên và chân thật của giáo viên.


Học tiếng Anh mỗi ngày!

Chương trình Tiếng Anh được áp dụng trong tất cả các lĩnh vực và môn học trong chương trình giảng dạy. Trẻ có cơ hội giao tiếp bằng Tiếng Anh, nghe những bài hát Tiếng Anh, thực hành và tham gia các hoạt động khám phá nhằm tăng cường và nuôi dưỡng tình yêu với Tiếng Anh.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, sẽ tốt hơn nếu trẻ học một ngôn ngữ mới từ khi còn nhỏ, điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn đối với trẻ.

Trẻ sẽ linh hoạt hơn trong việc học các ngôn ngữ khác như việc bắt chước âm thanh, có giọng nói giống người bản xứ. Hơn nữa, việc học ngoại ngữ từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ phát triển khả năng nhận thức và kĩ năng giao tiếp tốt hơn.

 

0 comments:

Đăng nhận xét