Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 01:22

 


Chất lượng giáo dục mầm non là nền tảng cả hành trình học tập của trẻ: Mỗi bậc học tiếp theo đều phụ thuộc vào thành công của nó. Sau khi hoàn thành chương trình lớp nhà trẻ, các chương trình của lớp mẫu giáo tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo được thiết kế để khuyến khích hơn nữa sự tăng trưởng và phát triển của trẻ với các hoạt động và trải nghiệm thú vị. Trẻ sẽ cảm thấy thoải mái trong môi trường lớp học và mong muốn tham gia học tập với giáo viên và bạn bè, đó là điều rất quan trọng tại thời điểm này trong cuộc sống của trẻ. Toàn bộ lớp học và khu vui chơi tại Hoa Anh Đào TayHo được thiết kế để khuyến khích trẻ vừa học vừa chơi đồng thời giúp trẻ xây dựng tính tự tin với xã hội, cảm xúc và thể chất, điều này khiến trẻ có niềm yêu thích học tập suốt đời. 

Tại sao chọn lớp mẫu giáo tại Hoa Anh Đào TayHo?

Trong mỗi lớp mẫu giáo tại Hoa Anh Đào TayHo, cha mẹ có thể yên tâm rằng trẻ luôn nhận được sự quan tâm khi cần trong bất cứ vấn đề gì. Là những chuyên gia về giáo dục sớm, chúng tôi hiểu rằng có rất nhiều điều để chuẩn bị cho trẻ khi vào tiểu học hơn là khả năng học tập. Các giáo viên tại Hoa Anh Đào TayHo luôn áp dụng cách tiếp cận toàn diện, vừa học vừa chơi để đạt được “Mục tiêu giáo dục sớm” ở tất cả các lĩnh vực của giai đoạn khung chương trình giáo dục sớm (BCM), và hỗ trợ giảng dạy ngôn ngữ, đọc viết, số học có chủ ý thông qua cách thức chơi mà học. Khung chương trình giáo dục mầm non tại Hoa Anh Đào TayHo cung cấp nhiều cơ hội cũng như làm phong phú cho các hoạt động, hội thảo, sự kiện và các chuyến đi dã ngoại, để khuyến khích sự phát triển tâm trí, cơ thể của trẻ, kết nối với mọi người và các địa điểm trên thế giới xung quanh trẻ.

Chương trình mầm non tại Hoa Anh Đào TayHo là sự kết hợp giữa trải nghiệm do trẻ khởi xướng và do giáo viên hướng dẫn, điều này sẽ giúp con bạn phát triển những sở thích trong:

  • Khoa học, công nghệ và toán học
  • Đọc và viết
  • Tính bền vững và thế giới tự nhiên
  • Đóng góp cho những sự kiện cộng đồng, và dã ngoại
  • Thể thao, khiêu vũ và phát triển thể chất
  • Tự thể hiện, tự nhận thức và tự trọng
  • Kỹ năng sẵn sàng đi học

Cha mẹ có thể kỳ vọng gì vào trẻ?

Một khía cạnh không thể thiếu trong chương trình giảng dạy của chúng tôi là trẻ được chuẩn bị cho tương lai. Trong thời gian học tập tại trường, trẻ dần hoàn thiện bản thân mình. Bản sắc cá nhân của trẻ được coi trọng, trẻ luôn tốt bụng và chu đáo đồng thời cũng khao khát có thể trở thành người tốt nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào mà trẻ chọn theo đuổi. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ là một cá thể riêng biệt, đều có tiềm năng để đạt được, với chương trình giảng dạy đa dạng, rõ ràng tại Hoa Anh Đào TayHo, dựa trên thế mạnh, sở thích và giá trị cá nhân của trẻ sẽ cho phép trẻ vượt trội từ bây giờ và trong tương lai.

Từ những điểm khởi đầu khác nhau, tất cả trẻ sẽ có những tiến bộ xuất sắc về học tập, cảm xúc, sáng tạo, xã hội và thể chất. Kiến thức, sự hiểu biết và kỹ năng sẽ được ghi nhớ vững chắc, để trẻ chuẩn bị đầy đủ hành trang vào tiểu học.

Việc đánh giá học tập tại Hoa Anh Đào TayHo nhằm củng cố vững chắc mọi lĩnh vực để đảm bảo tất cả trẻ đạt được tối đa tiềm năng của mình. Chúng tôi tin rằng đánh giá hiệu quả sẽ đưa ra thông tin để cải thiện việc dạy và học cho trẻ. Chúng tôi gửi báo cáo học tập thường xuyên về sự tiến bộ của trẻ cho cha mẹ để giáo viên, cha mẹ và trẻ cùng hợp tác để nâng cao tiêu chuẩn cho tất cả trẻ.

Chúng tôi biết rằng quyết định chọn trường mầm non sẽ là một thử thách khó khăn cho các bậc cha mẹ. Cách duy nhất và tốt nhất để tìm hiểu về trường mầm non của chúng tôi và tất cả những gì chúng tôi dành cho trẻ, chỉ đơn giản là cho trẻ và cha mẹ trải nghiệm điều đó. Quý vị có thể đăng ký tham quan trường để biết thêm chi tiết.

Chương trình học lớp mẫu giáo tháng 08-2022


0 comments:

Đăng nhận xét