Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 03:20

 

Giáo viên tại Hoa Anh Đào TayHo

Đội ngũ giáo viên của chúng tôi ngày ngày kiến tạo các cơ hội để trẻ có thể khám phá và học hỏi trong môi trường trẻ cảm thấy an toàn và tự tin.

Những giáo viên tại Hoa Anh Đào TayHo đều có bằng Cử nhân, Thạc sĩ Giáo Dục hoặc trong những lĩnh vực liên quan. Tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo, một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo đảm sự xuất sắc của đội ngũ giáo viên và nhân viên. Chúng tôi tiến hành tuyển chọn và phỏng vấn kĩ lưỡng. Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn vượt xa những yêu cầu chung và tìm kiếm những ứng viên thể hiện và hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi. Họ là những người năng động, tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu thương, quan tâm và sự tận tâm với trẻ tại trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo.


Chương trình đào tạo giáo viên


Nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng dạy và việc học của trẻ, chúng tôi có kế hoạch phát triển chuyên môn suốt cả năm.


Giáo viên của chúng tôi tham gia những buổi tập huấn, hội nghị và hội thảo chuyên môn để nâng cao kiến thức về lớp học, tiếp tục và cập nhật những phương thức giảng dạy tốt nhất, và những nghiên cứu liên quan. Tất cả giáo viên đã nhận chứng chỉ đào tạo và tập huấn sơ cứu.

0 comments:

Đăng nhận xét