Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 21:15

Ghi lại sự tiến bộ của con bạn tại Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo

Tại Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo, chúng tôi sử dụng một chương trình gọi là Diary-HAD để giúp chúng tôi lưu lại nhật ký học tập của trẻ.

Diary-HAD ghi lại những trải nghiệm những năm đầu đời kỳ diệu của trẻ, ghi lại quá trình học tập của trẻ một cách an toàn để chúng tôi có thể chia sẻ với phụ huynh.

Bạn có thể nhìn lại toàn bộ hình ảnh, video ghi lại quá trình học tập của bé trong thời gian ở trường. Điều này sẽ cho phép bạn theo dõi sát sao sự tiến bộ cá nhân của bé. Bạn có thể chủ động thêm dữ liệu về những hoạt động mà con bạn thực sự đã thích và ghi lại việc học tập của con tại nhà để giúp bé phát triển và cho phép chúng tôi đảm bảo con của bạn được giáo dục phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Lợi ích của Diary-HAD

Với những cuốn nhật ký học tập truyền thống khác, bạn thường chỉ có thể được truy cập rất hạn chế vào nhật ký của trẻ và chỉ có thể nắm được sự phát triển của bé thông qua một vài phản hồi của giáo viên tại trường. Tuy nhiên, Diary-HAD cho phép bạn theo dõi nhật ký học tập của con bạn tại bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời gian nào bạn muốn. Bạn có thể cập nhật mọi thứ mà con bạn học và làm ở Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo. Bạn có thể sử dụng Diary-HAD trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân...

Diary-HAD giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa phụ huynh và nhà trường bằng cách cho bạn tùy chọn tương tác với các quan sát, đánh giá về sự phát triển của bé được thực hiện bởi giáo viên của chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động quan sát, đánh giá thêm tại nhà. Bạn có thể giúp bổ sung cho việc học tập của bé tại trường mầm non bằng cách chia sẻ những gì bạn quan sát được ở nhà.

 

01. Diary-2022/04 – TrầnTuấn Nam (Hàu) – sinh  2020  

 

0 comments:

Đăng nhận xét