Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 22:29

Điều khiến Hoa Anh Đào TayHo trở thành một nơi đặc biệt để học tập và phát triển.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi tạo nền tảng để chúng tôi làm việc tại Trường mầm non Hoa Anh Đào TayHo. Những giá trị cốt lõi này không đổi, làm cơ sở và định hình cách chúng tôi tương tác và hiện thực hóa tầm nhìn.

 

SỰ ĐỔI MỚI

Nuôi dưỡng những học sinh nhỏ tuổi đòi hỏi những trường mầm non phải đổi mới và đón nhận sự thay đổi. Chúng tôi không bị hạn chế bởi những ý tưởng cố hữu. Chúng tôi học hỏi từ quá khứ và chủ động tiếp cận những thách thức và cơ hội bằng những ý tưởng và lối tư duy đổi mới để tìm ra những giải pháp sáng tạo. Chúng tôi áp dụng đổi mới các chương trình giảng dạy, giúp trẻ tiếp thu kiến thức, kĩ năng và khuynh hướng cần thiết cho tương lai.

 

SỰ CHÍNH TRỰC

Chúng tôi cởi mở và trung thực với chính mình và với những người khác. Chúng tôi tự hào về việc chúng tôi nói là sẽ làm. Điều này tạo niềm tin và sự tự tin trong các mối quan hệ. Sự tin tưởng và đáng tin cậy song hành với sự cư xử của chúng ta, cách chúng ta duy trì một nền văn hóa dựa trên hành vi đạo đức. Chúng tôi mong rằng hành động của mình nhất quán với lời nói, và lời nói nhất quán với mục đích của mình.

 

SỰ XUẤT SẮC

Chúng tôi hướng sự xuất sắc trong giáo dục nhằm đảm bảo tính hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh. Nhận thức được tầm quan trọng trong suy nghĩ và hành động tới sự phát triển nền tảng của trẻ, chúng tôi luôn học hỏi và không ngừng nỗ lực. Chúng tôi cố gắng tiếp thu những phương pháp giảng dạy tốt nhất, sử dụng những xu hướng mới nhất trong giáo dục và tích hợp công nghệ trong lớp học. Chúng tôi tin vào sự tiến bộ và tự hào về những hoạt động của mình.

 

SỰ CHĂM SÓC

Chúng tôi bày tỏ sự quan tâm như với các thành viên trong gia đình, chúng tôi khích lệ và mưu cầu hạnh phúc. Cùng chung suy nghĩ với các bố mẹ, chúng tôi mong muốn giữ sự trong sáng và hồn nhiên của trẻ. Tiềm năng của trẻ được nuôi dưỡng trong một môi trường tràn đầy tình yêu thương.

Chúng tôi thể hiện sự quan tâm tới từng trẻ và giữ vững tinh thần này trong mọi hoạt động. Trẻ được dạy cách quan tâm tới bản thân, tới bạn bè, thầy cô trong trường và mọi người xung quanh.

 

MỐI QUAN HỆ

Tất cả các giáo viên hiểu rõ từng trẻ, nhằm tạo môi trường tràn đầy sự quan tâm, hỗ trợ tính tương tác và tính kết nối. Chúng tôi tin rằng nền tảng của một nền giáo dục chất lượng cao bắt nguồn từ những mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi mong muốn mỗi trẻ hình thành một hình ảnh tích cực và khả năng kết nối và kết bạn tốt. Chúng tôi xây dựng và duy trì những mối quan hệ tích cực và tin tưởng với trẻ, gia đình trẻ, cộng đồng và những bên liên quan thông qua thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của họ.

 

TÍNH CÁ NHÂN

Chúng tôi hiểu rằng mỗi trẻ, mỗi gia đình, mỗi nhà giáo dục là một cá thể riêng. Chúng tôi trân trọng và đề cao tính đa dạng. Chúng tôi khích lệ điểm mạnh, sở thích và phong cách học tập của mỗi trẻ nhằm tăng cường sự phát triển học tập và cá nhân. Mỗi trẻ được thiết kế một kế hoạch riêng để phát huy tiềm năng tới mức tối đa. Chúng tôi mang tới một môi trường thuận lợi, sự quan tâm đặc biệt để giúp trẻ đạt được điều đó.

 


0 comments:

Đăng nhận xét