Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 23:01
 GIẢI CỨU PHỤ HUYNH MÙA COVID 
CÙNG CON KHÁM PHÁ KHOA HỌC TỰ NHIÊN MỖI NGÀY

Thời gian này trẻ phải ở nhà nhiều, bé có thêm thời gian gần gũi bố mẹ hơn. Mặc dù bố mẹ rất bận công việc, nhưng hãy tranh thủ thời gian để khám phá khoa học cùng con, giúp con phát triển tư duy toàn diện nha.

"Tiểu đội Vịt Trời": Nhiều năm trước, trên một hòn đảo xa xôi, có một Vịt mặt trời bảo vệ đàn của mình khỏi những thế lực xấu xa. Vịt mặt trời có những người bảo vệ trung thành của mình, người đã đảm bảo Mặt trời trải đều năng lượng trên vùng đất hưng thịnh của họ. Hạnh phúc tiếp tục cho đến khi một Phù thủy Ác ma biết về siêu năng lực của Vịt mặt trời. Ả ta bắt giữ những người bảo vệ và đánh cắp Vịt mặt trời vì lợi ích duy nhất mà mọi phụ nữ còn sống sẽ hiểu: tuổi trẻ vĩnh cửu và vẻ đẹp mê hoặc. 
Ngày nay, không ai tin vào những truyền thuyết cũ. Vịt Quan yên tâm cư trú trên đảo của họ và tuân thủ luật pháp quy định "không được bay trên đảo" và "không bao giờ rời đảo". Hoàng đế là người duy nhất biết rằng truyền thuyết là có thật và Vịt mặt trời thế hệ tiếp theo đã được sinh ra. Ông ấy giữ bí mật nghiêm ngặt, nhưng Phù thủy cũng biết rằng truyền thuyết là có thật và bà ta sẽ trở lại cho nạn nhân tiếp theo của mình..

Video sẽ cung cấp cho bé kiến thức về loài VỊT TRỜI. Bố mẹ hãy xem và bàn luận cùng con nhé!

Thân ái!!
Ad: BCm

 Facebook: facebook.com/hoaanhdaotayho

 Youtube: youtube.com/phuc22062009

Bố mẹ hãy click vào đây "Tiểu đội Vịt Trời" để theo dõi phim nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét