Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 21:16
TẬN TÂM – SÁNG TẠO – TIN CẬY
TẬN TÂM
* HOAANHDAOTAYHO đặt chữ TÂM là 1 trong những nền tảng để phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục trẻ em – chữ TÂM là nền tảng quan trọng bậc nhất: HOAANHDAOTAYHO luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
* HOAANHDAOTAYHO coi trọng khách hàng – chính những bố mẹ, các con và đối tác; luôn lấy học sinh làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của học sinh lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho học sinh những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của phụ huynh là thước đo thành công.
* HOAANHDAOTAYHO chăm sóc học sinh bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh vì một thế hệ trẻ Việt Nam trí tuệ hơn.
SÁNG TẠO
* HOAANHDAOTAYHO coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
* HOAANHDAOTAYHO đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào hoạt động; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
TIN CẬY
* HOAANHDAOTAYHO xây dựng các mối quan hệ với phụ huynh, đối tác, đồng nghiệp, và xã hội bằng sự tin cậy.
* HOAANHDAOTAYHO cam kết luôn đồng hành cùng với bố mẹ trên hành trình khôn lớn của các con và cùng với các đối tác trên sự hợp tác phát triển bền vững.
* HOAANHDAOTAYHO luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV – xứng đáng là nơi các CBNV đặt niềm tin vào!


Thân ái!!
Ad: BCm


 Facebook: facebook.com/hoaanhdaotayho
 Youtube: youtube.com/phuc22062009

0 comments:

Đăng nhận xét