Thứ Tư, 5 tháng 5, 2021

Posted by Đỗ Hữu Phúc On 03:06




























































































































Nuôi dưỡng tiềm năng của trẻ…

Tầm nhìn của chúng tôi

Chúng tôi cố gắng trở thành một tổ chức mầm non hàng đầu, sử dụng sự đổi mới để tăng cường thực hành sư phạm nhằm hướng tới chương trình giảng dạy toàn diện, truyền cảm hứng, giáo dục nhằm khai sáng trí huệ trẻ.

Sứ mệnh của chúng tôi

Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích trẻ học và phát triển thông qua nền tảng phát triển trí huệ, thể chất phù hợp, những kinh nghiệm giáo dục mà trẻ sẽ thành công trong một môi trường an toàn, tràn đầy yêu thương. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ là một cá thể đặc biệt và tất cả trẻ đều có thể học. Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp công cụ và môi trường để trẻ có cơ hội phát triển tiềm lực tốt nhất.

Cam kết của chúng tôi

Chúng tôi tự hào về lời hứa của mình để:

 - Mang tới một môi trường an toàn và tràn đầy tình yêu thương cho trẻ.

 - Xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, cảm xúc, xã hội, thẩm mỹ...

 - Mang tới sự quan tâm tốt nhất và nền giáo dục toàn diện nhất.

 - Khuyến khích đam mê học tập trong môi trường tràn đầy niềm vui.

 - Thúc đẩy giao tiếp cởi mở với cha mẹ và mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau.

 - Mời cộng đồng tham gia vào môi trường học tập của chúng tôi.

 - Mang tới cơ sở vật chất sạch sẽ nhất và tốt nhất.

 - Đào tạo đội ngũ nhân viên và giảng viên chuyên nghiệp, chu đáo và được đào tạo chuyên sâu.

❤️☘️❤️ HÀNH TRÌNH 2020 - 2021 ❤️☘️❤️

#mamnon #kids #love

#hoaanhdaotayho #instagram

#truongmamnon #like

#truongmaugiao #music

#kidergarten #instagood

#preschool #photography

#fieldtrip #follow

#HAYSONGCUOCSONGCUAMINH

#HAYDITHEOTRAITIM

#HAYYEUTHUONGNHIEUHON

#HAYGIAODUCHOPTAC

#DUNGBITMOMLUTRE

#GIAODUCHANHPHUC

#DUNGNHOINHETKIENTHUCMAYMOC

#KYNANGSONG

#HAYBAOVETRAIDAT

#HAYBAOVEMOITRUONG #HAYBAOVEMETRAIDAT

#EarthBuddies

#HOCBANGCATRAITIM

#GIAODUCCHUDONG

#TRUONGHOCMO

#NiemTinChienThang

#VungTinVietNam

#KhongDeAiBiBoLaiPhiaSau

#HanhTrinh2020_2021

#mamnonhoaanhdaoblogspotcom

#kenhgiaoducso1vietnam

#dophuchad

❤️☘️❤️🌸🌸🌸❤️☘️❤️

 


0 comments:

Đăng nhận xét